Tổng quan về dự án Lavilla Green City Tân An

Tại trung tâm hành chính tỉnh Long An, khu độ thị Lavilla Green City là dự án mới “mọc” lên nhưng vô cùng nổi bật và sôi động. Cái nhìn tổng quan về khu đô thị này sẽ giúp bạn có cái nhìn sáng tỏ, chi tiết, hiểu hơn vì sao chúng lại hot đến vậy. Không những chỉ trong khu vực Long An thôi, mà tiếng lành này còn đồn xa tới các tỉnh lân cận, Sài Gòn và nhiều hơn thế.
Lavilla Green City ở đâu?
Khu đô thị này nằm ở đường Hùng Vương, phường 6, thành phố Tân An tỉnh Long An. Mặt bằng nơi đây vô cùng trung tâm và chiến lược. Gồm có: phía Bắc và Nam giáp khu dân cư có sẵn trước đó, phía Đông thì giáp con đường lưu thông tiện lợi Nguyễn Văn Tuôi, phía Tây giáp sông Vàm Cỏ Đông.
Picture
Khu vực hồ bơi đã hoàn thàn
Nếu trở thành cư dân ở đây, bạn có thể dễ dàng lưu thông đến mọi nơi. Xung quanh được bao bọc bởi tỉnh lộ 824, 10, 22... đều là những cửa ngỏ chủ chốt về miền Tây, lên Sài Gòn.
Chủ dự án Lavilla Green City là đơn vị nào?
Vào ngày 9/3/2019, Tập Đoàn Trần Anh Long An cùng với đơn vị Đồng Tâm Group đã cùng nhau bắt tay hoàn thành dự án bạc tỷ này. Theo đó, chủ đầu tư là Đồng Tâm Group còn Trần Anh Group sẽ là đơn vị giữ vai trò hợp tác đầu tư.
Như mọi người đều biết, đây là 2 đơn vị nổi tiếng và uy tín nhất trên cả nước trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng. Một khi 2 “ông trùm” đã bắt tay hợp tác, chắc chắn khách hàng chỉ việc an tâm về chất lượng.
Dự án Lavilla Green City có quy mô như thế nào?
Tại mảnh đất 22ha, Lavilla Green City sẽ lên thiết kế 800 căn nhà phố và biệt thự theo kiểu nối tiếp, liền kề và tương đồng nhau. Ngoài nhà ở còn có khu vực dành cho sinh hoạt công cộng, phục vụ đời sống vật chất và tinh thần của người ở, rộng 5,600m2.
Ở trong khuôn viên cây xanh thì cây xanh chiếm 15.000m2. Một con số đủ khổng lồ để cho bóng mát, thanh lọc không khí và giúp con người đâu đâu cũng có thể hòa nhập được với thiên nhiên.
Picture
Khu biệt thự đã hoàn thành
Mỗi căn hộ có kết cấu xây dựng 1 trệt và 2 lầu vô cùng hoành tráng. Diện tích trung bình tầm 75m2 – 200m2 tùy nhu cầu tiêu dùng.
Hiện tại, ban đầu ngày khởi công giá bán khởi điểm rơi vào khoảng 32 triệu/ m2. Nếu bạn có nhu cầu tận hưởng không gian xanh chất lượng, hoàn thiện của Lavilla Green City hãy tìm đến Quốc lộ 1A, Phường 6, Tp Tân An, Long An hoặc liên hệ chúng tôi để được tư vấn, giải đáp và biết thêm các thông tin chi tiết khác.

Nhận xét