Nhà đất Long An và những bất cập khó hiểu

Phải thừa nhận rằng nhà đất Long An là mảnh đất màu mỡ, giàu tiềm năng, nói ví von chẳng khác gì “kho vàng” của các nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi nhuận ấy là các bất cập khó hiểu trong xu hướng thi công. Cụ thể đó là những bất cập gì?

Bất cập vấn đề xây dựng nhà đất Long An trái phép

Không phải nhà đầu tư nào cũng tuân thủ đúng quy định của pháp luật, vì lợi ích cá nhân người ta thường cố tình lách luật, sử dụng những thủ thuật gian xảo. Từ đó các công trình “mọc” lên như nấm, nhưng không phải công trình nào cũng được nhà nước thừa nhận. Thậm chí nhiều tình trạng còn chưa được cấp giấy phép thì mọi thứ đã bắt tay vào triển khai.
Đây đồng thời cũng là một nhắc nhở quan trọng với đối tượng người mua. Sự hào nhoáng bên ngoài đôi khi chỉ là hình thức. Trước khi sở hữu chủ nhân cần xem xét kỹ các vấn đề về xây dựng, pháp lý và môi trường để tránh “tiền mất tật mang”, phòng bệnh hơn chữa bệnh.
Nhà đất Long An
Khách hàng trước khi đầu tư, mua sở hữu cần xem xét kỹ vấn đề giấy tờ nhà đất

Cơ quan chức năng và chuyện giải quyết bất cập nhà đất Long An

Tình hình xây dựng trái phép đã được cơ quan chức năng ở Long An ghi nhận. Bộ phận thẩm quyền bắt đầu có tiếng nói và chính thức vào cuộc xử lý, điều tra. Theo đó UBND cấp tỉnh sẽ bắt đầu ở các cơ sở nhỏ lẻ trước.
Tình trạng bất động sản ở Long An đang dần đi vào ổn định, các bất cập lần lượt được giải quyết
Như vậy chẳng bao lâu nữa, tình trạng bất động sản ở Long An sẽ sớm đi vào ổn định. Nếu bạn là nhà đầu tư, hãy cố gắng phát triển theo chiều hướng đồng bộ vì 1 tương lai dài lâu và bền vững.

Mẹo giúp dân bất động sản ứng phó tình trạng bất cập của nhà đất Long An


  • Xem kỹ các giấy tờ pháp lý, nhà đất, thông tin cá nhân của chủ đất... trước khi mua
  • Luôn luôn theo dõi tình trạng thi công, kết cấu hạ tầng, tiến độ công trình...
  • Chỉ nên đưa ra quyết định đầu tư hoặc sở hữu khi các dự án đã hoàn thành, hợp pháp hóa toàn bộ.
Những bất cập về nhà đất Long An theo thời gian sẽ sớm được ban quản lý tỉnh theo dõi và giám sát chặt chẽ hơn. Tuy nhiên với tư cách là nhà đầu tư, người mua thì khách hàng nên thận trọng xem xét theo nhiều chiều hướng để tránh những hậu quả ngoài ý muốn.

Dự án nổi bật ở Long An đáng đầu tư hiện nay

Nổi bật nhất đáng để đầu tư là dự án của chủ đầu tư Đồng Tâm Group tại thành phố Tân An, đó chính là Lavilla Green City, dự án được công ty BĐS Trần Anh Group phát triển và phân phối. Khu đô thị đẳng cấp Lavilla Green City là một minh chứng cho điều này, tọa lạc lại một trong những vị trí đắc địa nhất ngay trung tâm hành chính Long An, dự án ra đời đánh dấu một bước ngoặc to lớn về đẳng cấp và sự phát triển tại khu vực Long An.

Quy mô dự án:
  • Dư án được quy hoạch trên diện tíc 17ha
  • Số lượng căn: 200 lô xây căn nhà phố, 280 lô xây biệt thự
  • Diện tích tổng cộng khoảng 5.700m2
  • Thiết kế: 1 tầng trệt, 2 lầu, 5x20m
  • Diện tích sàn xây dựng 360m2
  • Biệt thự ven sông: 10x20m, 10x25m
Lavilla Green City được các nhà đầu tư đánh giá là khu đô thị đáng sống bậc nhất tỉnh Long An với thiết kế sang trọng cùng công viên ven sông Vàm Cỏ Tây thơ mộng, đem đến cho gia đình bạn không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp.

Nhận xét