Lưu ý khi đầu tư nhà đất Bình Dương

Sau 1 thời gian đìu hiu, vắng lặng, thị trường bất động sản ở Bình Dương trong những năm gần đây đã trở lại đầy nhộn nhịp. Đặc biệt tại huyện Bàu Bàng, nhà đầu tư đổ xô về đây khiến cho khu vực sôi động hẳn, điều đó là vì đất nền Phúc An Garden đang giai đoạn mở rộng dự án. Nếu bạn nằm trong đối tượng nhóm khách hàng tiêu dùng, mua nhà đất Bình Dương, để lựa chọn được quỹ đất tiềm năng nhất, trước hết cần phải biết tới 3 điều lưu ý sau.

Vị trí mua

Đừng chỉ đánh giá qua lời nói của cò đất hoặc người bán, bản vẽ xây dựng... Hãy đến trực tiếp tận nơi, tận địa điểm để có cái nhìn khách quan nhất về vị trí. Xem xét tổng thảy các vấn đề:
  • Giao thông đi lại
  • Vị trí mặt bằng
  • Vị trí nơi ở so với trung tâm, bệnh viện, siêu thị, trường học...
  • Vị trí ấy có thuận tiện cho công việc và cuộc sống của bạn hay chưa?
Vị trí đất là điều rất quan trọng cần phải xem xét trước khi mua
Tùy vào tài chính mà những nhu cầu trên có thể giảm đi hoặc chăm chế cho tương ứng. Nếu là ở trung tâm thì mức giá nhà đất Bình Dương cũng không quá cao, chỉ cần một mức thu nhập ở tầm trung là người mua hoàn toàn có thể sở hữu.
Cũng như ở đầu bài viết, chúng tôi đã nhắc tới dự án Phúc An Garden, nếu bạn là nhà đầu tư thông mình thì đừng ngần ngại tìm hiểu, bởi theo nhà phát triển và phân phối là Trần Anh Long An thì dự án đã có pháp lý sổ hồng đầy đủ và đang giai đoạn mở rộng thêm 17ha bởi nhu cầu tất yếu vì sau 3 đợt mở bán, các sản phẩm giai đoạn 1 đã bán hết. Nếu có nhu cầu đầu tư và muốn biết chi tiết thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Nhận xét