Vị trí của dự án khu đô thị Phúc An city

Tư vấn cho tôi là một bạn nhân viên kinh doanh tên T. Bạn ấy giới thiệu là Nhân viên Trần Anh thuộc sàn 584 Cộng Hòa. Tôi đã nghe về Công ty Trần Anh và một số dự án của chủ đầu tư này nhưng chưa có thời gian đi xem. Một ngày tình cờ, tôi đột nhiên muốn đi xem thử Phúc An City này có thực sự đúng như bạn nhân viên kinh doanh T nói, là "khá đẹp" hay không.
Cần thống nhất ngay từ đầu, dự án Phúc An City của Trần Anh nằm tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Tôi nói ra điều này là vì, một số anh chị nghĩ rằng dự án Phúc An City nằm ở Hóc Môn. Tôi không biết nguyên nhân dẫn đến thông tin sai lệch như vậy là từ đâu, nhưng ngay từ đầu, bạn Nhân viên tên T đó đã tư vấn cho tôi vị trí chính xác như vậy. Tôi thích làm việc với những Tư vấn viên trung thực, thẳng thắn, vì tôi không có nhiều thời gian để đi dò tới dò lui.
Tôi tự lái xe ôtô đến dự án. Xuất phát lúc 7h30 từ Bàu Cát, Tân Bình, tôi đi theo trục chính Trường Chinh, rồi chạy thẳng lên Ngã Tư An Sương, băng qua Quốc lộ 22, chạy thêm khoảng 5km, tôi rẽ trái vào trục đường Nguyễn Văn Bứa. Từ đây, tôi đi thêm 5km nữa, qua Ngã Ba Giồng là đến Cầu Lớn Hóc Môn, sau đó đi thêm khoảng 2km, tôi thấy cổng dự án Phúc An City rất lớn màu trắng bên tay trái. Bạn nhân viên T đợi tôi ngay cổng vào dự án.
Tôi chia sẻ thêm, nếu anh chị đi xe máy đến dự án Phúc An City, thì từ trục đường Trường Chinh, anh chị chạy qua Cầu Tham Lương, nhìn bên tay trái có Đường Phan Văn Hớn, anh chị rẽ trái vào đường Phan Văn Hớn, chạy thẳng một đường đến hết đường Phan Văn Hớn thì đến Ngã Ba Giồng, rồi Cầu Lớn Hóc Môn. Vì cung đường Phan Văn Hớn có một đoạn cấm xe hơi lưu thông (cái này Bạn T có chia sẻ với tôi là lưu lượng tham gia giao thông trục Phan Văn Hớn quá tải, nên có cấm xe hơi lưu thông, Nhà nước đã có duyệt chủ trương mở đường Song Hành), nên nếu anh chị đi xe hơi thì đi theo cung đường như tôi chia sẻ ở trên.

Đây là bản đồ định vị trí dự án Phúc An City:


Vị trí dự án Phúc An City trên bản đồ
Ấn tượng đầu tiên khi tôi đến dự án Phúc An City, không phải là những dãy nhà phố 3 tấm xây dọc bên tay trái, mà là Cửa hàng Điện máy Xanh và Thế giới Di Động ngay bên cạnh cổng dự án. Thói quen của tôi khi đi xem bất kỳ dự án nào, tôi đều chụp hình lại. Về nhà, tôi sẽ có nhiều thứ để xem lại và phân tích.
Bạn nhân viên T dẫn tôi đi tham quan một vòng dự án Phúc An City. Các dãy nhà phố ở đây đã hoàn thiện, có nhiều cư dân về ở, kinh doanh quán cafe, cửa hàng, văn phòng công ty, không khí khá sôi động. Rồi bạn T dẫn tôi đi xem một vài tiện ích như hồ bơi, công viên, khu vui chơi, sân tennis,... Tôi thấy khá ổn. Sau đó, chúng tôi vào Văn phòng điều hành dự án (tòa nhà màu trắng rất lớn bên tay phải từ cổng vào). Ở đây, bạn T giới thiệu cho tôi tổng quát về khu đô thị này, các giai đoạn triển khai, các block nhà đã hoàn thành, hiện nay đang bán khu nào? giá cả ra sao? chính sách thế nào...
Cổng vào dự án Phúc An City
Sau đó, chúng tôi đi tham quan tiếp khu nhà đang xây dựng và được phép giao dịch. Đây là khu nhà phố diện tích lớn (6x15) xây theo kiểu biệt thự mini 2 căn ghép lại (dạng song lập), mái Thái, thiết kế khá sang trọng và cao cấp. Tôi vào xem tiến độ thi công, chất lượng xây dựng và chụp lại nhiều hình ảnh. Sau đó, tôi lái xe đi xem một vòng xung quanh khu vực để nắm tình hình và xem xét dự án này có tiềm năng phát triển ra sao.
Tôi hẹn bạn T cho tôi hai ngày sẽ trả lời có đầu tư ở đây hay không. Trước khi chia tay, bạn T có gửi tôi toàn bộ tài liệu thông tin về dự án và tặng tôi một phần quà nhỏ (một cái nồi cơm điện), bạn ấy nói đây là phần quà dành cho khách hàng đi xem dự án Phúc An City. Tôi đánh giá khá cao cách chăm sóc khách hàng của Trần Anh, vì thực tế giá trị nó chẳng đáng là bao, nhưng thể hiện được sự trân trọng khách hàng. Điểm đánh giá ban đầu về dự án Phúc An City tôi cho khá tốt, vì vị trí rất gần Sài Gòn (chỉ cách một con kênh Cầu Tỉnh lộ 9), đã có cư dân về sinh sống và kinh doanh (cái này rất quan trọng với tôi vì nó ảnh hưởng đến khả năng thu hút dân cư và tăng giá sau khi tôi đầu tư).
Tôi lái xe về đến nhà lúc 11h45.
Trên đây là trải nghiệm lần đầu tiên tôi đi tham quan dự án Phúc An City để anh chị nào muốn đi xem dự án này có thể có thêm đôi chút kinh nghiệm và hình dung ra được chính xác vị trí của Phúc An city như thế nào. 

Nhận xét